Cận cảnh xe máy giữa Thủ đô SH, Spacy, Liberty… “vô chủ”

Hàng nghìn phương tiện xe máy vi phạm những lao lý về Luật Giao thông đường bộ bị lực lượng Công an bắt giữ nhưng hết hạn vẫn không thấy chủ chiếm hữu tới giải quyết những thủ tục để nhận xe.
Theo tin nhanh PV báo Người Đưa Tin ghi nhận, bãi trông giữ xe Mỹ Đình I (đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) hiện phát triển thành điểm tập kết hàng nghìn xe vi phạm vô chủ. các xe ga đắt tiền, xe số, xe ba gác... xếp xen kẽ nhau được phủ bí mật vì bụi. đa dạng xe bị mất đèn, vỡ yếm, 1 số bộ phận không còn hoặc đã hoen gỉ. mang xe trơ khung sắt và bị bụi, đất chôn vùi một phần. Thậm chí, với xe còn bị lá cây phủ bí mật, cỏ mọc um tùm xung quanh, cực kỳ khó nhận ra.

thu mua phe lieu
Cận cảnh xe máy SH, Spacy, Liberty… “vô chủ” giữa Thủ đô 

Đa dạng phương tiện vi phạm đã quá thời hạn quy định mà chủ xe không đến làm cho thủ tục nộp phạt và nhận xe khiến cho các bãi cất quá tải
Ông Nguyễn Văn An, một người dân sắp bãi đỗ xe Mỹ Đình cho biết: “Ở bãi này, ngoài những xe vi phạm nhưng mà chủ phương tiện không tới làm cho thủ tục nộp phạt và lấy về thì còn rộng rãi mẫu xe là tang vật của những vụ móc túi. với rộng rãi loại đã nằm ấy hàng chục năm nay rồi”.
Là người bán hàng nước từ mấy năm nay, bà Lê Thị Lan thì xót xa: “Đúng là phí của, có người khiến cho cả năm không với tiền sắm nổi cái xe nhưng mà kiếm cơm. Vậy nhưng mà mang các người lại bỏ tài sản giá có mẫu lên tới sắp trăm triệu đồng trong bãi xe này từ mấy năm nay nhưng mà ko thèm đến nhận lại”.
“Nếu còn mới, thì đống thu mua phế liệu này có giá tới bạc tỷ chứ chả chơi”, bà Lan chua xót”.
Theo quan sát, hầu hết là các cái xe số dòng Dream, Wave, Cup honda...vẫn ngày đêm ngả nghiêng vào nhau thành hàng nối dài trong bãi này. các yếu tố như lốp, vành, yếm vỏ...đều đã bị biến dạng dưới tác động của thời tiết nhưng không còn hình thù của mẫu xe. Nhìn từ xa vào, đây không khác gì một bãi đựng thu mua phế liệu đồng.

thu mua phế liệu
Cận cảnh xe máy SH, Spacy, Liberty… “vô chủ” giữa Thủ đô - Ảnh 2

Bụi bẩn phủ kín đáo lên các mẫu xe này. những bộ phận như ổ khóa, tay lái, hộp đèn, hộp số… đã “đường ai nấy đi” và không khác gì một đống phế liệu chờ thanh lý
Còn bãi tập kết phương tiện vi phạm Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội) rộng khoảng 3 ha. Trên bãi đất trống nằm sát bờ ao, hàng nghìn xe máy tồn đọng từ nhiều năm qua bị vứt lăn lóc khắp nơi.
bí quyết đống xe “ thu mua phế liệu” này chừng vài chục mét là khu vực có mái che bảo quản cả nghìn xe máy vi phạm vừa rồi. Trong số ấy với tương đối nhiều xe ga đắt tiền như PS, SH, Spacy, Liberty... được phủ lớp bụi trắng.
Tại đa dạng bãi giữ xe vi phạm khác, tùy vào quy mô của mỗi bãi tạm giữ mà số xe đựng giữ được sở hữu thể từ vài trăm tới hàng nghìn mẫu. mang những bãi tạm giữ được lợp mái che, lát sân gạch hoặc sân bê tông nhưng mà cũng sở hữu những bãi chỉ là nền cát và lộ thiên ngày này qua tháng khác. Vào ngày nắng, các cái xe như căng mình chống lại ánh nắng gay gắt rồi dần dần vỡ vụn. Còn các ngày mưa, những cái xe này đành chấp nhận số phận rồi cũng dần han gỉ. những phương tiện này đang có nguy cơ trở thành đống sắt vụn…
Share on Google Plus

About Trần Tiến Anh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét