thu mua đồng phế liệu quang tuấn

Phế liệu Quang Tuấn kính chào quý khách, Công ty chúng tôi chuyên thu mua phế liệu đồng, thu mua đồng phế liệu giá cao trên toàn quốc với giá cao nhất.
Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu đồng, đồng là kim loại có giá trị, được sử dụng rộng rãi trong tất cả các nghành nghề sản xuất, các thiết bị có sử dụng đồng như: dây diện, mô tơ điện, chi tiết máy, …  Đặc biệt chúng tôi môi giới hàng hóa cho giá cao. nhưng nhiều nhất vẩn là dây diện và thiết bị điện, các phế liệu này luôn có giá bán cao số một trong các loại phế liệu. Khi được thu mua về chúng tôi sẽ tiến hành bóc tách các kim loại khác nhau ra riêng để dể dàng tái chế và tái sử dụng nếu được.
Thu mua đồng phế liệu
Thu mua đồng phế liệu, thu mua phế liệu đồng
Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được báo giá và hoa hồng cao nhất.
Share on Google Plus

About Trần Tiến Anh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét