Dùng phế liệu để làm nên những hình động vật

Chỉ có những mảnh từ thu mua phế liệu, tác giả đã chắp ghép và biến các vật vô tri vô giác thành những con vật chân thật đến từng yếu tố.

Tác giả của bộ sưu tập này tên là JK Brown, sống ở vùng nông thôn vùng Tây xứ Wales, Anh - 1 vùng đất được biết tới sở hữu 1 môi trường động vật hoang dã cực kì phong phú, quý hiếm. Điều ấy đã truyền cảm hứng cho tác giả được nghiên cứu đa dạng hơn về động vật.

Con chim bói cá được làm phế liệu.

Và chính tình yêu từ động vật (đặc biệt là động vật hoang dã) đã giúp anh làm ra những sản phẩm như 1 bí quyết cực kì tỉ mỉ nhằm để tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên.

Bộ sưu tập loài vật chân thật được khiến bằng... phế liệu

Tác giả thường nhặt những mảnh vỡ kim loại từ thu mua phế liệu đã bỏ đi, những vật dụng trôi dạt trên bãi biển... sau ấy tỉ mỉ lắp các mảnh đấy lại thành những con vật trong tự nhiên.

Dường như môi trường sống càng ngày càng bị chia thành những “mảnh vụn”, đa dạng người coi chúng là những vật vô tri vô giác, ko phải có mối liên hệ nào, thì tác giả lại thu gom chúng, ghép chúng lại và biến chúng thành các hữu ích hơn.

Cùng xem các con vật chân thật khác trong bộ sưu tập này nhé!










Share on Google Plus

About Trần Tiến Anh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét