Đèn LED chiếu sáng nội thất, ngoại thất của FawooKiDi

Đèn LED chiếu sáng nội thất của FawooKiDi bao gồm nhiều chủng loại với những ưu điểm nổi bật: tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường và đặc biệt nếu gia đình có trẻ nhỏ thì cực kì an tâm khi sử dụng đèn LED. 
Đèn LED là Sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến và nét trang nhã vốn có của ánh sáng LED mang lại cho không gian lắp đặt ngoài hiệu quả chiếu sáng. Không chỉ có vậy, hiện nay giá cả tăng cao nhu cầu tiết kiếm chi phí của con người càng tăng,để cắt giảm những chi phí hóa đơn hàng tháng thì việc sử dụng hệ thong đèn vừa sang trọng, vừa tiết kiệm, vừa an toàn đang được các gia đình quan tâm ngày càng nhiều. Nếu bạn muốn sử dụng đèn LED trang trí thêm cho không gian văn phòng, các cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ...cho đến các trung tâm thương mại vào buổi tối với chi phí thấp nhất, an toàn nhất, sáng nhất thì việc lựa chọn đèn LED chiếu sáng là lựa chọn số 1 giành cho mọi người. Ngoài ra, sản phẩm đèn LED của FawooKIDI không chứa các chất độc hại ảnh hưởng sức khỏe như thủy ngân, chì, cadimum và các tia bức xạ, giảm 80% phát thải khí CO2 nên vừa thân thiện môi trường vừa có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đèn LED chiếu sáng nội thất của Fawookidi


Các sản phẩm Đèn LED âm trần FawooKidi tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu khí thải CO2 cho các nước phát triển, thích ứng với các tính đặc thù của các nước đang phát triển. Hơn 3000 sản phẩm LED của FawooKidi hiệu suất cao đã được sử dụng cho tòa nhà Vincom Center đạt mức tiết kiệm  lên đến 80% điện năng tiêu thụ. 
TPHCM là địa phương ứng dụng chiếu sáng công cộng bằng công nghệ LED hiệu suất cao như công viên Quách Thị Trang ứng dụng dùng pin năng lượng mặt trời và năng lượng gió hay 1 số phòng ban của UBND Thành phố…

Ứng dụng chiếu sáng LED tại TPHCM

Trong tương lai không xa, FawooKidi sẽ tiến hành triển khai một số kế hoạch nghiên cứu và phát triển mới nhằm tối ưu hóa chất lượng đèn LED, hạ giá thành nhằm cạnh tranh với hàng nhập khẩu, cũng như đưa công nghệ đèn LED tiên tiến vào đời sống phục vụ cho những ngành mũi nhọn của Việt Nam như nông nghiệp, ngư nghiệp, dầu khí...Cùng nhiều ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện năng, độ bền cao, mẫu mã đẹp, sản phẩm đèn LED FawooKidi đang dần trở thành xu thế xử dụng cho các công trình và các địa điểm chiếu sáng hiện nay.
Để xem thêm các sản phẩm về Đèn LED truy cập: http://fawookidi.com.vn/
Share on Google Plus

About Trần Tiến Anh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét